งานประติมากรรมต่าง ๆ ที่น่าทึ่งในโลกของเรา

งานประติมากรรมต่าง ๆ ที่น่าทึ่งในโลกของเรา ตั้งแต่สมัยโบราณนักศิลปะโบราณมักจะสร้างประติมากรรมที่สุดยอดให้เราได้ชมกันถึงทุกวันนี้ ซึ่งมีผลงานที่น่าทึ่งมากมายที่แสดงถึงความสามารถของคนยุคโบราณวันนี้แอดมินจึงจะมาเล่าถึงงานประติมากรรมต่าง ๆ ที่น่าทึ่งของเราบนโลกใบนี้กันค่ะว่าจะมีงานไหนบ้าง แต่ก่อนอื่นแอดมินขอแนะนำบทความดี ๆ ของ ประเทศที่หายไปจากแผนที่โลก และขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง คาสิโนออนไลน์ ที่คอยสนับสนุนทางเราอีกด้วยค่ะ

🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃

งานประติมากรรมต่าง ๆ ที่น่าทึ่งในโลกของเรา

งานประติมากรรมต่าง ๆ ที่น่าทึ่งในโลกของเรา

ประติมากรรม เหวี่ยงให้หลุดโลก

ทฤษฎีของไอแซคนิวตันที่ว่าของมักจะตกตามแรงโน้มถ่วงคงจะใช้ไม่ได้กับประติมากรรมนี้ โดยมีศิลปินได้ปั้นประติมากรรมหญิงสาวที่กำลังเหวี่ยงโลกไปมารอบตัวอีกทั้งยังปั้นให้มีริ้วของผ้าที่ไปตามทิศทางเหมือนกำลังหมุนโลกรอบตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นประติมากรรมที่สวยงาม และคัดต่อทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของเราอีกด้วยนะคะเนี่ย

ประติมากรรม อาลีและนีโน่

ว่ากันว่าความรักของคนนั้นมักจะเป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง และเข้าใจยากจึงเป็นแรงบันดาลใจในการทำประติมากรรมนี้ขึ้นมา เป็นประติมากรรมที่ใช้แผ่นเหล็กมาต่อกันให้เป็นรูปปั้นชายหญิง เมื่อถึงเวลา 19.00 ของทุกวัน รูปปั้นทั้งสองก็จะหันมาบรรจบกัน ซึ่งรูปปั้นทั้งสองเป็นตัวแทนของชายชาวอาร์เซอร์ไบจานกับเจ้าหญิงแห่งจอร์เจียที่ไม่สามารถรักกันได้ รูปปั้นนี้ก็แอบเศร้าเหมือนกันนะเนี่ย

ประติมากรรม ลอนดอน บูสเตอร์

หากใครมาเดินที่กรุงปรากในยามค่ำคืนแล้วได้ยินเสียงแปลก ๆ ไม่ต้องตกใจไปนะคะเพราะนี่เป็นเสียงของประติมากรรมลอนดอน บูสเตอร์ ที่ดีไซน์เป็นรถเมล์สองชั้นรุ่นปี 1958 หนึ่งในสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน แต่มันไม่ใช่เพียงแค่ประติมากรรมรถเมล์ทั่วไปแต่เป็นรถที่มีแขนงอกออกมาสองข้าง มีกล้ามเป็นมัด ๆ และอยู่ในท่าที่กำลังวิดพื้น ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ ในวันที่อากาศปลอดโปร่งรูปปั้นนี้จะมีการวิดพื้นจริง ๆ และมีเสียงเหนื่อยให้เราได้ยินกันอีกด้วย

รูปปั้นเทพเจ้ากวนอู

แฟน ๆ สามก๊กคงไม่มีใครไม่รู้จักกวนอู เทพเจ้าแห่งนักรบ และด้วยความเก่งกาจของกวนอูจึงมีการทำรูปปั้นขนาดใหญ่ขึ้นมาความสูง 58 เมตร สวมชุดเกราะแบบนักรบโบราณ ทาสีทองเพื่อดึงดูดสายตานักท่องเที่ยว และทำลายสถิติโลกโดยใช้งบประมาณไปกว่า 854 ล้านบาท แต่ชาวเมืองนั้นก็ไม่ได้ปลื้มกับสิ่งนี้กันสักเท่าไหร่เพราะมองว่าทางรัฐบาลนั้นสูญเสียเงินโดยใช่เหตุไปกับการสร้างรูปปั้น ถึงแม้จะสวยงามเรียกความดึงดูดจากนักท่องเที่ยวแต่ก็ต้องแลกมาด้วยเสียงความไม่พอใจของประชาชน

🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃 🎃