ทำความรู้จัก มาเรีย ออร์ซิก

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมา ทำความรู้จัก มาเรีย ออร์ซิก เพราะว่าครั้งนึง โลกของเราก็เคยจะถูกครอบครองด้วยนาซีเยอรมันมาก่อน พวกเค้านั้นมีเทคโนโลยีต่างๆ ที่เรียกได้ว่าน่าทึ่งมากในสมัยนั้น และหนึ่งในนั้นก็คือจานบิน ที่ว่ากันว่า ได้การสร้างมาจากอารยธรรมที่เหนือกว่าจากต่างดาว โดยผ่านเธอคนนี้ซึ่งติดต่อผ่านทางอารยะธรรมเหล่านั้นผ่านกระแสจิต วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเฮคนนี้กันค่ะ แล้วแอดมินก็ขอฝากให้ไปติดตาม ทำไมเราถึงสำรวจมหาสมุทรได้เพียง 5% แล้วก็ต้องขอขอบคุณ คาสิโนออนไลน์ ด้วยนะคะ

ทำความรู้จัก มาเรีย ออร์ซิก อยู่เบื้องหลังจานบินนาซี

ทำความรู้จัก มาเรีย ออร์ซิก
มาเรีย

เธอเป็นคนทรงเจ้าชาวโครเอเชียผู้นำของวิวโซไซตี้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ช่วยขำบ้านหลังฮิตเลอร์ให้มีอำนาจในนาซีเยอรมัน ซึ่งชี้ให้เห็นว่านาซีนั้น ส่วนหนึ่งสร้างขึ้นจากการถูกครอบงำโดยไสยศาสตร์ และเรื่องเหนือธรรมชาติ และมีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่ง กับความลึกลับอื่นๆ ที่ถูกกล่าวหาในยุคนั้น เช่นยูเอฟโอและการค้นหาแหล่งพลังงานฟรี มาเรียเธอเกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 1895 ในจักรวรรดิออสเตรีย

ฮังกะรี เธอมีพ่อเป็นสถาปนิกในปี 1894 ระหว่างการเดินทางไปเวียนนา ได้พบกับนักเต้นสาวชื่อซาบีนทั้งสองตกหลุมรักกันและแต่งงานกัน หลังจากนั้นไม่นานได้ให้กำเนิดมาเรียในปี 1919 มาเรียย้ายไปมิวนิคกับคู่หมั้นของเธอ และได้เข้าร่วมสมาคมลับทางการเมือง ที่ก่อตั้งขึ้น โดยมิวนิคหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ไม่นานโดยตั้งชื่อตามเมืองหลวงของแอตแลนติก ที่สร้างขึ้นโดยลูกหลานของมนุษย์ต่างดาว

ที่มาจากอินเดียบารัน มีความโดดเด่นในฐานะองค์กรที่สนับสนุนพรรคแรงงาน สังคมนิยมแห่งชาติเยอรมันหรือว่านาซีปาร์ตี้ของอดอปฮิตเลอร์ ต่อมาในปี 1922 เธอร่วมกับเพื่อนของเธอก่อตั้งสมาคมที่เรียกว่าโดยความจริงในธรรมชาติของเราอุดมการรวมกลุ่มเยอรมัน ซึ่งเป็นชื่อทางการของวิวโซไซตี้นั่นเองค่ะ สมาคมของเธอนั้นก่อตั้งขึ้นโดยมาเรีย และบรรดาเพื่อนของเธอวัตถุประสงค์ คือการได้รับความรู้เกี่ยวกับพลังงาน

ทำความรู้จัก มาเรีย ออร์ซิก
เกี่ยวข้องกับนาซี

โดยวิธีทางจิตโดยมีสมาชิกทั้งหมดเป็นผู้หญิงสาว พวกเธอไว้ผมยาวแบบหางม้า ซึ่งเป็นทรงผมที่แปลกมากในสมัยนั้น เพราะสาวๆส่วนใหญ่นิยมผมสั้นแฟชั่น สิ่งนี้กลายเป็นลักษณะเฉพาะของสมาคมนี้ เพราะว่าเชื่อว่าผมยาวทำหน้าที่เป็นเสาอากาศจักรวาล เพื่อรับการสื่อสารของมนุษย์ต่างดาว จากที่อื่นทั้งมาเรีย และเขาเป็นผู้หญิงที่สวยและผมยาวมากมาเรียผมเป็นสีบอลด์ และเพื่อนของเธอมีผมเป็นสีน้ำตาล

อย่างไรก็ตามในที่สาธารณะพวกเธอแทบจะไม่เคยแสดงผมแบบหางม้าเลย และพวกระบุตัวตนสมาชิกของที่นี่จะสวมเหรียญที่มีรูปมาเรียเอาไว้ค่ะ และปลายเดือนพฤศจิกายนปี 1924 รูดอล์ฟนักการเมืองคนสำคัญในนาซีเยอรมันได้ไปเยี่ยมมาเรียที่อพาร์ทเมนท์ของเธอในมิวนิค ผู้ก่อตั้งและสมาชิกบางคนต้องการให้เธอนั้นติดต่อกลับด้วยทริค เพื่อสร้างการติดต่อทุกคนได้จับมือรอบโต๊ะสีดำระหว่างการเข้าส่งดวงตาของมาเรีย

ก็กลิ้งไปมา และแสดงเฉพาะสีขาวเท่านั้น เมื่อเธอเอนหลังบนเก้าอี้เธอก็อ้าปากค้าง และเสียงของผู้ชายคนที่เธอติดต่อก็เริ่มออกมา และประกาศว่าพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยให้เสียงของคนอื่นผ่านเข้ามาพร้อมกับข้อความสำคัญ และจากนั้นก็เป็นเสียงแปลกๆระบุตัวเองว่าเป็นชาวสุเม ที่อาศัยอยู่ในโลกที่ห่างไกล ซึ่งโคจรรอบดาวในกลุ่มดาวราศีพฤษภ ซึ่งตากรกรากอยู่ในโลกเมื่อประมาณ 500 ล้านปีก่อน

ในพื้นที่เมโสโปเตเมีย ถูกสร้างขึ้นโดยพวกเขาซึ่งเป็นบรรดาผู้ที่รอดชีวิตจากอุทกภัยครั้งใหญ่ ของเหตุการณ์น้ำท่วมเรือโนอาห์ และได้กลายเป็นบรรพบุรุษของเผ่าอารยัน เขารู้สึกประหลาดใจส่วนคนอื่นๆ ก็ยังสงสัยและขอหลักฐาน ขณะที่เธอนั้นยังคงอยู่ในภวังค์และเขียนเครื่องหมายที่ดูแปลกประหลาดหลายบรรทัด ซึ่งต่อมาถูกแปลและปรากฏว่าเป็นข้อความทั้งหมดเป็นภาษาซูมาเรียน โบราณซึ่งเป็นภาษาของผู้ก่อตั้งวัฒนธรรมบาบิโลนที่เก่าแก่ที่สุด

☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ ☀