ผลสรุป เรือไททัน จบชีวิตนักสำรวจ 5 คน

เมื่อช่วงเข้ามานี้เราได้รับ ผลสรุป เรือไททัน จบชีวิตนักสำรวจ 5 คน ที่ได้ลงไปดูเรือไททานิคที่มีความลึกมาก หลังจากที่เรือสำรวจลำนี้ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย เรื่องราวความเป็นมาก่อนจะถึงจุดโศกนาฏกรรมนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรนั้น

ก่อนอื่นเราขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง จะเกิดเหตุการณ์เหล่านี้หากโลกของเราหยุดหมุน และขอขอบคุณผู้สนับสนุนของทางเราในวันนี้อย่าง เบทฟิก เว็บตรงอันดับหนึ่งที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ค่ะ

⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓

ผลสรุป เรือไททัน จบชีวิตนักสำรวจ 5 คน

⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓

ผลสรุป เรือไททัน จบชีวิตนักสำรวจ 5 คน
เรือไททัน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานจากกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาได้ประกาศอย่างโศกเศร้าถึงการจากไปของ 5 นักสำรวจที่ได้ขึ้นไปบน เรือไททัน ที่จะพาพวกเขาไปสำรวจเรือไททานิค เรือในตำนานที่เราต่างคุ้นเคยดี

และอย่างที่เรารู้กันดีว่าเรือลำนี้นั้นได้จมหายลงไปในทะเลลึกอย่างมาก บริษัท OceanGate เป็นบริษัทที่ให้บริการในการดำน้ำลึกเพื่อไปดูซากของเรือไททานิค มีการเผยว่าพวกเขานั้นเป็นนักสำรวจที่แท้จริง ที่มีความต้องการ และปฏิญาณอันแน่วแน่

เรือไททันได้พา 5 นักสำรวจไปสำรวจซากเรือไททานิคที่ใต้แอตแลนติกก่อนจะขาดการติดต่อไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็ได้ผ่านเส้นตายของทีมงาน และทีมกู้ภัยว่าออกซิเจนที่อยู่ในเรือนั้นน่าจะหมดลงไปแล้ว

ทีมกู้ภัยได้ส่งเครื่องบิน เรือ และอุปกรณ์อื่นๆ ออกไปสำรวจตั้งแต่เหนือผิวน้ำ และด้านล่างมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ในตอนแรกนั้นเครื่องบินของประเทศแคนาดาได้มีการจับเสียงเคาะใต้น้ำได้ ซึ่งพวกเขาก็มีความหวังว่าอาจจะเป็นเสียงขอความช่วยเหลือของนักสำรวจทั้ง 5 คน

ผลสรุป เรือไททัน จบชีวิตนักสำรวจ 5 คน
ซากไททานิค

แต่ผลสรุปก็ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะว่าคลื่นเสียงที่จับได้อาจจะเกิดจากการกระทบกันของน้ำทะเล หรือเสียงสัตว์ในทะเลก็เป็นได้ ท้ายที่สุดแล้ววันนี้ก็มีรายงานว่าได้พบชิ้นส่วนบางส่วนของเรือไททันมีการกระจัดกรพจายอยู่ทั่ว

จึงทำให้พวกเขาคิดว่าเรือไททันนั้นเกิดการระเบิดจากแรงบีบอัดที่เมื่อยิ่งลงลึกเท่าไหร่ความดันในน้ำก็จะยิ่งสูงขึ้น อีกทั้งมีรายงานว่าวัสดุที่ใช้นั้นไม่ได้มาตรฐานอีกด้วย

นักสำรวจท่านหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นได้มีการจองคิวเพื่อไปสำรวจเช่นกัน แต่ก่อนหน้าการเดินทางเขานั้นได้ไปดูในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ของเรือไททันแล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้มาตรฐานนักจึงตัดสินใจทิ้งเงินมัดจำทั้งหมดหลายหมื่นดอลลาห์ทิ้ง ทางด้านเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับหนังชื่อดังก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า

ครั้งนี้เหมือนกับโศกนาฏกรรมของเรือไททานิคไม่มีผิดเพี้ยน เป็นข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่มากนัก ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผ่านเรื่องราวอันน่าเศร้านี้ไปให้ได้ และขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนด้วยนั่นเองค่ะ

⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓ ⚓